Thứ Bảy

Dịch vụ cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế

Dịch vụ cay ghep implant tiêu chuẩn quốc tế là một trong các thành tựu vượt trội của lĩnh vực nha khoa trong việc phát minh ra vật liệu độn tiên tiến, cách chỉnh nha lại phục hình hiện đại. Hỗ trợ cho việc phục hình răng giả 1 bí quyết hoàn toàn hơn, tính thẩm mỹ hơn.
Nhắc 1 cách thức khác, trong rang implant – mở ra 1 hướng chữa trị hiện đại, thêm sự chọn lựa triệt để nếu chẳng may khách hàng bị mất 1 hay nhiều răng.



Lúc một hay nhiều răng của khách hàng bị mất đi, và nếu các bạn không có biện pháp kịp thời giúp phục hồi nhiều răng còn có khả năng (như phục dạng răng giả) cho các chỗ trống răng thì nhiều răng còn có thể sẽ có tình trạng bị thưa hay bị xô chệch, bị thòng hay nhô răng,… làm cho mất sức nhai lại gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe, sự thẩm mỹ của nụ cười,… Khi đó Implant là một trong nhiều kỹ thuật khôi phục có thể nhiều răng bị mất mà chúng ta cần đến! Vậy Implant nha khoa là gì ? 


Implant trong nha khoa là gì? cấy ghép implant có đau không ?

Implant nha khoa là những trụ bằng Titan được cấy ghép vào trong khung xương hàm để mục tiêu thay thế các chân răng đã nhổ. sau bác sĩ thẩm mỹ sẽ “ vít “ vào trụ này mẫu răng giả. 

Kích thước trung bình của Implant là : đường kính = 3.5 –> 5 mm, dài 10 –> 16 mm. 

Implant được tiến hành lần đầu tiên ở Thụy Điển vào năm 1965 và cho tới nay cái răng cấy ghép đầu tiên này vẫn còn tồn tại. 

Có thể bạn quan tâm >>



Ưu và nhược điểm của kỹ thuật Implant: 

Ưu điểm: 

– Không phải mài răng thật để làm răng giả.
– Khôi phục chức năng nhai tốt.
– Để khung xương hàm thêm cứng cáp. 


Nhược điểm: 

– Cần rất nhiều thời gian giúp tiến hành răng giả trên Implant; sau implant tiêu chuẩn quốc tế vào khung xương hàm phải đợi trong khoảng 3 – 6 tháng để Implant dính chặt vào tế bào xương đương đại có xác xuất làm được răng giả. Nhưng, đối với hệ thống Implant mới nhất – Nobel Biocare thì thời gian có khả năng nhanh hơn, có thể cắm ghép ngay sau nhổ răng cho một số vấn đề.
– Giá tiền cao so bằng nhiều dạng răng giả khác.
– Chẳng phải bao giờ cũng đặt được Implant, phương pháp đòi hỏi một số điều kiện để bảo đảm thành công. 


Điều kiện khi muốn đặt Implant: 

Còn đủ tế bào xương để đặt Implant; sau khi nhổ răng khi không khiến răng giả xương hàm sẽ tiêu dần đi cho tới 1 lúc nào đấy sẽ không còn đủ thể tích (độ dày) tế bào xương để để đặt Implant. Thời kì phù hợp để đặt Implant là sau khi nhổ trong khoảng 2-6 tháng. Tuy nhiên, đối bằng hệ thống Implant hiện đại nhất – Nobel Direct thì thời kì có xác xuất nhanh hơn cắm Implant ngay sau nhổ tại một số tình trạng. 

– Vệ sinh răng miệng tốt, không mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm gan cấp, rối loạn biến dưỡng tế bào xương, không nghiện thuốc lá, không bị tật nghiến răng. 

Trồng implant là 1 thủ thuật yêu cầu sự khéo léo và tinh tế giúp sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt. 

Nhưng, đấy chỉ là một tiểu phẩu. sau khi thực hiện, khách hàng có cảm giác đau như lúc nhổ một răng bình thường. 

Khi được cấy vào trong xương hàm, Implant phải một giai đoạn từ 3-6 tháng để dính chắc vào tế bào xương.

Với chuyên sâu về răng giả, Nha Khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín ở sài gòn có tay nghề trong việc kết hợp cắm ghép Implant và phục dạng răng giả trên implant sao cho thật thẩm mỹ, ít đau, bền lâu và tiết kiệm cho bạn. 

2 nhận xét


EmoticonEmoticon