Thứ Hai

Phương pháp niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao được thiết kế bằng chất liệu trong suốt, mang lại một hàm răng đều đẹp giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống.



Cơ chế hoạt động của niềng răng không mắc cài invisalign giống những cách thức chỉnh nha niềng răng khác. Phương thức cũng dùng 1 lực tác động lên răng để hàm răng dịch chuyển theo hướng như mong muốn. Biện pháp này rất được nhiều người yêu thích tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế đặc biệt đảm bảo được tính thẩm mỹ  hiệu quả cao.

Ai phù hợp niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng chỉnh nha được rất nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện thẩm mỹ, nắn chỉnh  răng trong những trường hợp:
Răng bị thưa
Răng hô móm, vẩu
Tình trạng răng mọc lệch lạc, lộn xộn, sai lệch khớp cắn
Áp dụng cho mọi lứa tuổi



Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng không mắc là biện pháp niềng răng thẩm mỹ mà mọi người đều muốn áp dụng thực hiện nắn chỉnh răng. Giải pháp này có hiệu quả tối ưu nhất như:
Khắc phục được những khuyết điểm về răng
Khi thực hiện chỉnh nha bằng niềng răng không mắc cài ban có thể loại bỏ được hoàn toàn những khuyết điểm xấu của hàm răng như hô, vẩu, lệch lạc, thưa… khiến hàm răng trở nên đều đặn và khớp cắn cân đối hài hòa.
Tuyệt đối an toàn không gây biến chứng
Khay niềng được chế tạo là nhựa chuyên dụng tuyệt đối an toàn không gây kích ứng  với mô mềm. Khay được thiết kế ôm sát khít mặt răng sẽ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn nhai mà không gây tổn thương đến nướu lợi.
Có thể dễ dàng tháo lắp thuận tiện
Khay niềng invisalign có thể dễ dàng tháo lắp linh hoạt nên sẽ thuận tiện hơn trong ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng. Đây là sự khác biệt rất lớn giữa invisalign so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khác.
Tham khảo để biết thêm chi phi niềng răng bao nhiêu >> giá niềng răng
Tính thẩm mỹ cao

Niềng răng invisalign là biện pháp chỉnh nha tiên tiến hiện đại và thẩm mỹ nhất. Trong quá trình niềng răng bạn vẫn có thể tự tin nói cười với trong giao tiếp hàng ngày mà không phải lo sợ người khác phát hiện bạn đang đeo niềng. Còn phân vân gì nữa khi không chọn phương pháp chỉnh nha tân tiến thẩm mỹ invisalign, bạn sẽ được sở hữu hàm răng trắng đẹp như ý.

1 nhận xét so far

Em đang có nhu cầu làm răng ! Em có đọc bài viết tại đây : https://www.facebook.com/285300358294309/posts/639856399505368. Thì cho em hỏi thử, giờ hàm răng của em bị dị tật bẩm sinh, thì có nên làm hay không ? cảm ơn anh chị nhiều


EmoticonEmoticon