Thứ Ba

Cấy ghép răng implant phù hợp với ai?

Trong trường hợp răng bị mất bác sĩ khuyên khách hàng phải điều trị kịp thời, khi để lâu ngày sẽ tác động cực lớn đến sức khỏe nha hàm. Ngày nay, quý khách có thể xóa bỏ hàm răng thẩm mỹ và kết quả bằng giải pháp cấy ghép implant. Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện lại mang lại hiệu quả như mong muốn cho hầu hết các bạn đến chữa trị tại trung tâm.



Cấy ghép răng Implant phù hợp với ai?

Trồng răng implant được cho là phương pháp đưa đến hiệu quả hoàn hảo trong phục hình răng bị mất, bảo đảm tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Dịch vụ này hiện được sử dụng tiến hành trong các vấn đề như:

Quý khách đủ 18 tuổi bị mất răng lại mong ước phục hình răng.

Bị mất một hay một vài răng.

Bị mất răng toàn hàm.

Răng bị vỡ, mẻ lớn, khó xóa bỏ bằng bọc răng sứ.

Ưu điểm của phương pháp cấy ghép răng implant nha khoa

Sau khi tiến hành cấy ghép răng Implant răng, hàm răng sẽ thực hiện chức năng tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật 100%. nhiều kết quả tốt nhất sau khi điều trị trồng răng implant là:

Cải thiện vẻ tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Thực hiện chức năng ăn nhai thông thường.

Tránh được vấn đề tiêu tế bào xương.

Cải thiện phát âm.

Hạn chế các hiện tượng răng miệng do tình trạng mất nâng cao gây ra.



Quy trình trồng răng Implant tại Nha khoa Đăng Lưu

Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đều là các chuyên gia đi hàng đầu, với tay nghề chỉnh nha chuyên sâu về chuyên môn implant tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật nhiều phương pháp chỉnh nha tiên tiến hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín hoàn toàn sẽ đem đến cho các bạn ca trồng răng an toàn và hiệu quả tối ưu.

Trồng răng implant cũng sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: thăm khám vấn đề răng miệng

Bước 2: thăm khám cấu tạo xương hàm bằng máy chụp phim Cone Beam CT 3D

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được chụp phim x-quang tại chỗ bằng hệ thống Cone Bean CT 3D hiện đại bây giờ. thiết bị này sẽ đưa ra số liệu Chính xác về kích cỡ, chiều dài, độ sâu và rộng của mô xương hàm.

Bước 3: Phần mềm Simplant giả định nhiều vị trí trồng răng implant

Bước 4: tiến hành cấy ghép răng Implant răng implant

Bác sĩ sẽ thực hiện phâu thuật cấy ghép răng trong phòng phẫu thuật mới, luôn bảo đảm điều kiện vô trùng theo đúng quy định của Bộ y tế, trang bị rất nhiều loại trang bị, máy móc hiện đại. bác sĩ thẩm mỹ thực hiện can thiệp nướu và khoang lỗ trên khung xương hàm giúp đặt trụ implant.


Bước 5: bọc răng sứ trên implant

Bước 6: nhận định và kiểm tra lực tác động lên implant

Sau khi trồng răng implant, Y bác sĩ sẽ thực hiện đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant bằng máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức. trang bị này bảo đảm răng sau khi trồng thực hiện chức năng ăn nhai tốt.



1 nhận xét so far

Đúng chủ đề mình quan tâm. Bạn cho mình hỏi tại bệnh viện có dịch vụ niềng răng không ạ và niềng răng không mắc cài clear aligner bao nhiêu tiền


EmoticonEmoticon